Công Ty Cổ Phần VCS Việt Nam Và Các Sự Kiện ChemStorm

Công ty Cổ Phần VCS là một doanh nghiệp trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp, chuyên cung cấp hóa chất, sản phẩm thí nghiệm, dịch vụ và các giải pháp về hóa chất cho các cơ quan, tổ chức. Công ty cũng có nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là hỗ trợ các sự kiện khoa học và giáo dục.

Một trong những sự kiện mà công ty Cổ Phần VCS đã tài trợ là Chemstorm – một ngày hội hóa học dành cho các bạn sinh viên yêu thích hóa học của trường khoa học tự nhiên.

Chemstorm là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, giúp họ rèn luyện kỹ năng thực hành, tăng cường kiến thức và giao lưu học hỏi. Sự kiện có sự tham gia của hơn 100 sinh viên từ nhiều khoa khác nhau, cùng với đó là sự hướng dẫn của các giảng viên và chuyên gia trong lĩnh vực hóa học.

Công ty Cổ Phần VCS đã tài trợ cho sự kiện này qua nhiều năm. Ngoài ra, công ty cũng đã cung cấp các thiết bị, dụng cụ và hóa chất cần thiết cho các thí nghiệm. Công ty VCS cũng đã gửi đại diện tham dự hòa chung vào sự kiện của những bạn trẻ yêu hóa học.

ChemStorm 2019

 

ChemStorm 2020

Sự kiện Chemstorm đã thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên, giảng viên và ban tổ chức. Công ty Cổ Phần VCS đã góp phần quan trọng vào sự thành công của những sự kiện ChemStorm, thể hiện tinh thần trách nhiệm và đóng góp của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Công ty Cổ Phần VCS trong năm nay đã tiếp tục tài trợ cùng ChemStorm 2023, cũng như hy vọng  đồng hành các sự kiện khoa học và giáo dục khác trong tương lai.

ChemStorm 2023


Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam

#ChemStorm #HSGS #HCHO #VCSGroup #VcsVietNam