Công ty cổ phần VCS Việt Nam đồng hành cùng ChemStorm 2023

Công ty cổ phần VCS Việt Nam(VCS Group) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực hóa chất và dịch vụ kỹ thuật. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, VCS Group đã cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp hóa chất chất lượng cao, an toàn và bền vững, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp như dầu khí, xi măng, giấy, thực phẩm, nước giải khát, môi trường và năng lượng.

 

VCS Group không chỉ là một nhà cung cấp hóa chất uy tín, mà còn là một đối tác đồng hành của nhiều tổ chức giáo dục và khoa học trong việc phát triển và lan toả kiến thức về hóa học. VCS Group luôn ủng hộ và tài trợ cho các hoạt động khoa học của các trường học, câu lạc bộ và tổ chức phi lợi nhuận, nhằm khơi dậy niềm đam mê và tạo điều kiện cho các bạn trẻ tiếp cận với hóa học một cách thú vị và sáng tạo.

 

Một trong những sự kiện mà VCS Group đang tài trợ là ChemStorm 2023, một ngày hội khoa học đặc biệt dành cho những ai yêu thích hóa học và muốn khám phá những bí mật thú vị của thế giới phân tử. Được tổ chức bởi Câu lạc bộ Hóa học trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (HSGS Chemistry Organization – HCHO), sự kiện này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy màu sắc, âm thanh và cảm xúc.

VCS Group đã đồng hành cùng HCHO từ năm 2019 để tổ chức các trải nghiệm thí nghiệm hóa học vui, đem đến cho học sinh những kiến thức thú vị về hóa học, đem đến niềm cảm hứng và yêu thích hóa học cho các bạn trẻ. Năm nay, VCS Group tiếp tục tài trợ cho sự kiện ChemStorm 2023 với mong muốn góp phần vào sự phát triển của ngành hóa học và khoa học Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm đến sự kiện ChemStorm 2023 và muốn biết thêm thông tin về VCS Group, bạn có thể truy cập vào trang web của công ty hoặc theo dõi fanpage của HCHO. Hãy cùng VCS Group và HCHO khám phá thế giới phân tử đầy màu sắc và kỳ diệu!

#ChemStorm #HSGS #HCHO #VCSGroup #VcsVietNam