VCS GROUP và ChemStorm 2023: Một ngày hội đầy màu sắc và ý nghĩa

Khoa học là một lĩnh vực rộng lớn và phong phú, bao gồm nhiều ngành khoa học khác nhau, như Vật lý, Sinh học, Địa lý, v.v. Trong số đó, Hóa học là một ngành khoa học đặc biệt và thú vị, bởi nó nghiên cứu về cấu tạo, tính chất và phản ứng của các chất vật chất. Hóa học có thể giải thích được nhiều hiện tượng tự nhiên và nhân tạo, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống con người. Tuy nhiên, Hóa học cũng là một ngành khoa học khó hiểu và khô khan đối với nhiều người, bởi nó đòi hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng lý thuyết và thực hành. Do đó, để lan toả tình yêu bộ môn Hóa học, mang đến những trải nghiệm thú vị qua những thí nghiệm đặc sắc, Câu lạc bộ Hóa học trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (HSGS Chemistry Organization – HCHO) đã tổ chức ngày hội ChemStorm 2023 vào ngày 20/05/2023 tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

VCS Group cảm thấy rất vui và hào hứng khi được tài trợ và tham gia ngày hội này, bởi VCS Group đã được học hỏi và khám phá nhiều điều mới mẻ và thú vị về Hóa học.

Ngày hội có hai phần chính: triển lãm khoa học và showcase âm nhạc. Phần triển lãm khoa học là phần được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi mọi người được tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm những thí nghiệm khoa học thú vị, chia sẻ kiến thức thực tiễn cùng những người bạn có chung niềm đam mê. Nhiều người tham dự cũng được biết đến nhiều sản phẩm hóa học đẹp mắt và độc đáo được trưng bày theo chủ đề Aque:Us, với mong muốn thể hiện sự uyển chuyển, linh động của dòng nước nói riêng hay các dung môi, chất lỏng đa dạng trong hóa học nói chung. Tất cả các mọi người tham dự đều cảm nhận được sự sáng tạo và tinh tế của các bạn trong câu lạc bộ HCHO khi thiết kế và thực hiện các thí nghiệm và sản phẩm này.

Phần showcase âm nhạc là phần khuấy động không khí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng và các câu lạc bộ đối tác của sự kiện. Người tham dự đã được nghe những bài hát hay và ý nghĩa, cùng nhảy múa và vỗ tay theo nhịp điệu sôi động. Cùng với đó, mọi người cũng được giao lưu và kết bạn với nhiều người tham gia khác, cùng chia sẻ niềm vui và đam mê với Hóa học.

Tổng kết lại, ChemStorm 2023 là một ngày hội đầy màu sắc và ý nghĩa cho VCS Group. VCS Group và nhiều người tham gia khác đã có những giờ phút vui vẻ và bổ ích, cũng như được truyền cảm hứng và yêu thích Hóa học hơn. VCS Group xin cảm ơn các bạn trong câu lạc bộ HCHO đã tổ chức ngày hội này, và mong rằng ngày hội sẽ tiếp tục được tổ chức hàng năm để thu hút nhiều người tham gia hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn !