VCSGROUP được vinh danh Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019

VCSGROUP..

Sáng ngày 20/7/2019, Chương trình Truyền thông và Quảng bá “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2019” đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HN1, Đài truyền hình Hà Nội.

Chương trình nhằm vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam là thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh được vinh danh Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019.

     Doanh nhân Vũ Lệnh Lợi vinh dự nhận giải thưởng của chương trình !

Tiếp thu tinh hoa văn hóa, văn minh nhân loại và công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển, học tập quy trình kiểm soát chất lượng TQM, phát triển con người, sự học, sáng tạo tư duy kinh doanh, marketing, sản xuất sản phẩm dịch vụ hiện đại của Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản (EU/G7), học tập con người Singapore đầy năng động, phát triển toàn diện, doanh nghiệp VCS Việt Nam chúng tôi tự hào là nhà sản xuất, phân phối những sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng, phù hợp túi tiền và nhu cầu của quý vị trong mọi hoàn cảnh.

Với chiến lược phát triển công ty thịnh vượng với tầm nhìn 10 năm tới, ban lãnh đạo công ty chủ trương xây dựng hình ảnh thương hiệu VCS với tiêu chí hiện đại, đơn giản, chắc chắn, nhất quán, nổi bật, rõ ràng. Đặc biệt thể hiện được giá trị cốt lõi của VCS là: hướng đến sự AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO  cho người sử dụng.

                                                     ***

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của VCSGROUP tại buổi lễ  Vinh danh !