“Nóng lên” cùng Cup bóng đá nam VCS 2019

Sáng nay, các cầu thủ của các đội tuyển đã ra sân tập rất sớm để có những chuẩn bị tốt nhất trước giờ bóng lăn. Các bạn trong cuộc sống trước đây là những trò ngoan học giỏi trên giảng đường, và giờ đây lại khoác trên mình màu áo của những cầu thủ để thỏa sức tung hoành trên sân bóng. Phải đảm nhiệm cả hai nhiệm vụ cùng một lúc như vậy nhưng các cầu thủ trẻ không hề cảm thấy mệt mỏi mà còn cảm thấy tự tin và phấn chấn hơn. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao và đầy cảm xúc cho toàn thể khán giả theo dõi giải đấu.

Đây là lần thứ 2, giải bóng đá nam sinh viên cúp VCS được tổ chức dưới sự bảo trợ của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam. Công ty VCS – VÌ CUỘC SỐNG, luôn lấy việc tạo ra những đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội làm động lực phát triển của mình. Thông qua cúp bóng đá lần này, công ty VCS muốn tạo nên một sân chơi để các em sinh viên được rèn luyện thể chất, giao lưu thi đấu,  được cống hiến hết mình nguồn sức trẻ dồi dào. Và vì thế, các em sinh viên trong nhà trường không chỉ giỏi về chuyên môn năng lực mà sẽ còn được rèn luyện sức khỏe thể chất,  là bước đệm cho một cuộc sống bền vững và ổn định trong tương lai.

Dưới ánh nắng ban mai, nụ cười của các bạn sinh viên trên sân tập hiện lên thật rực rỡ. Nụ cười ấy sẽ còn rạng rỡ hơn khi các em khoác trên mình những tấm huy chương óng ánh là phần thưởng vinh danh cho sự nỗ lực của các em. Và mai sau, nụ cười ấy sẽ còn rạng rỡ hơn nữa khi các em trở thành những người đức, thể trí toàn diện và thành công trong cuộc sống, lúc đó các em sẽ chẳng quên đến Công ty Cổ phần VCS Việt  Nam– đơn vị đã tạo ra sân chơi bổ ích ngày hôm nay.