DỊCH VỤ TẨY, CHỐNG CẤU CẶN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VCS VIỆT NAM

⚠️ Bạn có biết rằng cáu cặn là một trong những nguyên nhân gây hao tổn năng lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả và tuổi thọ của các thiết bị công nghiệp và dân dụng? Cáu cặn là lớp kết tủa của các chất vô cơ trong nước, như canxi, magiê, sắt, đồng… Cáu cặn có thể gây tắc nghẽn ống dẫn, giảm khả năng trao đổi nhiệt, ăn mòn thiết bị và làm giảm chất lượng sản phẩm.

?Để giải quyết vấn đề này, bạn cần một dịch vụ tẩy, chống cấu cặn uy tín và chuyên nghiệp. Và đó chính là dịch vụ của công ty cổ phần VCS Việt Nam – một công ty kiểu Mỹ được ra đời từ nhu cầu phục vụ sự muốn của khách hàng cần đến sự an toàn, yên tâm sản xuất

?VCS Việt Nam là nhà cung cấp các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất thí nghiệm và hóa chất tẩy rửa xử lý nước, chống cáu cặn cho các nhà máy, tòa nhà khách sạn và cho sinh hoạt. Với phương châm “An toàn chuẩn mực, phát triển bền vững”, VCS Việt Nam luôn hướng đến việc mang lại giải pháp hiệu quả, tiết kiệm và thân thiện với con người và môi trường cho khách hàng.

?Một trong những sản phẩm tiêu biểu của VCS Việt Nam là Chất tẩy cáu cặn VCS Descaler. Đây là một loại hóa chất xử lý nước, tẩy cáu cặn an toàn nguồn gốc sinh học. Nó có thể tẩy sạch cáu cặn cho các thiết bị trao đổi nhiệt, giàn ngưng chiller, tuabin, máy nén khí, nồi hơi, nồi đun nước nóng, tháp làm mát… Nó có những ưu điểm sau:

  • Nhanh chóng, dễ sử dụng, tẩy cặn hiệu quả.
  • Không ăn mòn thiết bị với các chất siêu ức chế ăn mòn sinh học.
  • Xử lý các hệ thống phức tạp, không cần di rời, nâng chuyển
  • Tiết kiệm thời gian, sức lao động và tiền của.
  • Kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện với con người và môi trường (có thể tự phân hủy)

?Ngoài ra, VCS Việt Nam còn cung cấp các loại hóa chất khác như hóa chất ức chế ăn mòn, cáu cặn, rong rêu; hóa chất bảo trì, bảo dưỡng; hóa chất cho thủy sản… Và các loại máy móc, thiết bị thí nghiệm, dụng cụ bảo hộ lao động…

?Với đội ngũ kỹ sư hóa chuyên nghiệp, thành thạo quy trình và sử dụng máy móc thiết bị hóa chất công nghiệp, VCS Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến tẩy, chống cáu cặn. VCS Việt Nam cũng có chính sách bán hàng, bảo hành, thanh toán, vận chuyển và bảo mật minh bạch và linh hoạt.

?Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ tẩy, chống cáu cặn của công ty cổ phần VCS Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để có báo giá tốt nhất.

?Hotline: 091.823.1899 / 091.910.5399.
?Email : sales@vcsgroup.com.vn

Hoặc bạn có thể truy cập website https://vcsgroup.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

?Hãy tin tưởng vào VCS Việt Nam – dịch vụ tẩy, chống cáu cặn an toàn chuẩn mực, phát triển bền vững! ?

#VcsGroup #hoachat #chattaycaucan #RMC #Hoachatantoan #Hoachatcongnghiep #VCS #VcsVietNam #DYNAMIC