Welcome Hội nghị STEM Festival Việt Nam 2023 – VCSGROUP

Welcome Hội nghị STEM Festival Việt Nam 2023 – Bứt phá tầm cao, nơi VCSGROUP đồng hành cùng Chemstorm được phô diễn!

Công ty cổ phần VCS Việt Nam là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất thí nghiệm và hóa chất tẩy rửa xử lý nước, chống cáu cặn cho các nhà máy, tòa nhà khách sạn và cho sinh hoạt. Công ty có nhiều sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Công ty cổ phần VCS Việt Nam đã được mời tham dự ngày hội STEM quốc gia 2023, một sự kiện quan trọng về khoa học, công nghệ và sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ngày hội STEM Quốc gia (VSF – Vietnam STEM Festival, gọi tắt là STEM Festival) là chuỗi hoạt động về STEM được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn quốc nhằm lan toả, tiếp thêm động lực, cổ vũ niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo của các bạn học sinh Việt Nam. Ngày hội cũng đồng thời góp phần phổ biến, nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động, ứng dụng STEM vào mọi mặt đời sống, kinh tế, xã hội.

Ngày hội STEM quốc gia 2023 có chủ đề là “Việt Nam bứt phá tầm cao” và bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như các cuộc thi STEM, các hội thảo, triển lãm, trải nghiệm và thử thách STEM  . Ngày hội STEM quốc gia 2023 đã được phát động vào ngày 30/5/2023 tại Hà Nội và sẽ kết thúc bằng một ngày hội lớn quy tụ đại diện của các địa phương, đơn vị khắp ba miền.

Chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện và được phối hợp tổ chức bởi Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ, Đoàn thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Công tác thiếu nhi, Ban Thanh niên trường học trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ, Đại học Bách khoa cùng sự đồng hành của các đơn vị, học viện, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khởi nghiệp, thúc đẩy giáo dục STEM, liên minh STEM.

Sự kiện Lễ phát động STEM Festival 2023 sẽ là cột mốc quan trọng chính thức kích hoạt chuỗi hoạt động, cung cấp thông tin chính thống, chính xác nhất về sự kiện cho đối tượng mục tiêu và báo giới, qua đó kêu gọi sự tham gia, hưởng ứng của các em học sinh, phụ huynh, nhà trường và các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp cả nước, tất cả cùng nhau tạo ra Ngày hội STEM 2023 thật ấn tượng, bổ ích.

Tham gia ngày hội STEM quốc gia 2023 là một cơ hội tuyệt vời cho công ty cổ phần VCS Việt Nam để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình cho cộng đồng, đặc biệt là các đối tượng liên quan đến giáo dục STEM. Đây cũng là dịp để công ty cổ phần VCS Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, trao đổi ý kiến và giao lưu với các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Công ty cổ phần VCS Việt Nam mong muốn góp phần vào sự phát triển của giáo dục STEM tại Việt Nam, đồng thời khẳng định được thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.

Hãy cùng VCS Group tiếp lửa đam mê, lan toả tình yêu khoa học và cùng STEM Festival 2023 vươn tới tầm cao!

#VCSGroup #HoaChat #HoaChatCongNghiep #HoaChatAnToan #STEM2023 #STEMFestival2023