VCS_Chuyến du xuân đầu năm Canh Tý 2020

Chuyến du xuân đầu năm Canh Tý 2020!

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngày 31/01/2020 (Mùng 8 Tết), Công ty cổ phần VCS Việt Nam đã tổ chức chuyến du xuân. Địa điểm đến tham quan danh thắng Tràng An và chùa Bái Đính. Đây là 2 địa điểm nổi tiếng tại cố đô Hoa Lư – Ninh Bình. Chuyến tham quan được thực hiện bằng chiếc đò xuôi theo dòng nước, ngắm nhìn thạch nhũ trong các hang động kì ảo và lấp lánh, viếng thăm các ngôi chùa nhỏ trên dọc hành trình tham quan. Thật xứng danh với nơi được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn của Việt Nam”.

Đoàn đến Bến đò trung tâm của KDL Tràng An. Tràng An nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng. Tràng An là một vùng non nước, mây trời hòa quyện. Đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp. Nơi đây có tới 31 hồ, đầm nước được nối thông bởi 48 hang động đã được phát hiện. Trong đó có những hang xuyên thủy dài 2 km như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây, … Mỗi hang một vẻ đặc trưng như tên gọi, các hang có nhiều nhũ đá biến đổi, nước chảy ra từ trần hang làm không khí trong hang mát lạnh. Nơi đây cũng có nhiều đền, phủ du khách hành hương như Đền Trình, Đền Tứ Trụ, Đền Trần, Phủ Khống, Hành cung Vũ Lâm, Đền Cao Sơn, Đền Suối Tiên, …

Đoàn đến Chùa Bái Đính.

Chùa là một quần thể chùa lớn với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam. Chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á. Chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á. Chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, … Chùa Bái Đính nằm ở phía bắc của quần thể di sản thế giới Tràng An. Điện Pháp Chủ là một công trình kiến trúc đồ sộ tại Bái Đính. Ở gian giữa đặt pho tượng đồng nguyên khối cao 10 m, nặng 100 tấn. Đây là pho tượng đồng lớn nhất Châu Á. Điện Tam Thế là công trình kiến trúc đồ sộ nhất tại Bái Đính. Đây cũng là điện thờ Phật lớn nhất ở nước ta hiện nay. Trong điện có đặt 3 pho tượng Tam Thế bằng đồng, mỗi pho nặng 50 tấn. Quý khách tự do tham quan quần thể chùa Bái Đính rộng lớn.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Canh Tý 2020, Công ty cổ phần VCS Việt Nam xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng cùng toàn thể CBCNV công ty lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính chúc Quý Khách hàng, CBCNV công ty cùng gia đình một năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc, An khang – Thịnh vượng !