VCS GROUP – Kỉ niệm 4 năm thành lập và phát triển

Trong không khí đầu Thu tháng 10 ùa về, tháng Doanh nhân Việt Nam. Công ty cổ phần VCS Việt Nam tưng bừng tổ chức kỉ niệm ngày Công ty bước sang tuổi thứ 5 (2/10/2015 – 2/10/2019).

 

Cùng nhìn lại những ngày đầu tiên thành lập và phát triển, CEO Vũ Lệnh Lợi – Chủ tịch HĐQT chia sẻ những khó khăn, thách thức mà công ty gặp phải. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng, tinh thần vượt khó và mong muốn khát khao xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, anh đã cùng tập thể cán bộ nhân viên vượt qua nhiều thử thách, gặt hái được nhiều thành công và tạo ra được nhiều sản phẩm phục vụ cho cộng đồng.

Với tiêu chí An toàn chuẩn mực, Phát triển bền vững, hướng tới sự muốn của khách hàng mục tiêu, CEO Vũ Lệnh Lợi mong muốn thương hiệu VCS Việt Nam sẽ tạo ra thật nhiều giá trị cho xã hội, thân thiện, giàu cảm mến và giúp doanh nghiệp Việt hội nhập và nâng tầm giá trị quốc tế.

 

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, Giám đốc công ty – chị Phạm Thị Nhung đề ra những phương án – kế hoạch cho một tuổi mới làm việc của công ty. Chị chia sẻ chân thành về phong cách làm việc, kinh nghiệm xử lý và tinh thần phục vụ xã hội, đưa năng lực công ty lên một tầm cao mới.

 

Buổi kỉ niệm 5 năm thành lập và phát triển Công ty cổ phần VCS Việt Nam đã diễn ra vui vẻ, cởi mở giữa ban Giám đốc và Tập thể anh em cán bộ nhân viên. Nhiều kỉ niệm vui, nhiều bài học được chia sẻ, những ý kiến phản hồi và đề xuất của cán bộ nhân viên được ban Giám đốc ghi nhận.

Tất cả các thành viên trong Công ty đều thấm nhuần mục tiêu mà Công ty hướng tới, tự thắp lên cho mình tinh thần nỗ lực làm việc, phục vụ cộng đồng và cố gắng tạo ra thật nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng cho xã hội.

 

Sau buổi chia sẻ, Công ty có buổi liên hoa vui vẻ giữa các thành viên. Không khí ấm áp và đoàn kết giữa mọi người được lan tỏa, tạo ra thật nhiều niềm vui.

 

 

Chúc Công ty ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định được thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.


Xin trân thành cảm ơn !