VCS Group Chúc Mừng Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2023

Gửi các bạn thiếu nhi,

Ngày 1/6, ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đây là một ngày lễ quan trọng dành cho các bạn nhỏ trên toàn thế giới. Nhân dịp này, Công ty cổ phần VCS Việt Nam xin gửi đến các bạn những lời chúc tốt lành nhất.

Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hoá chất, máy móc thiết bị công nghiệp, khoa học kỹ thuật và dịch vụ vận tải theo tiêu chuẩn của Mỹ và Nhật điều hành. VCS Group luôn coi trọng vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của xã hội và đất nước. VCS Group cũng luôn quan tâm và yêu mến đối với trẻ em, vì trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, của nhân loại.

VCS Group mong muốn rằng các bạn sẽ luôn được sống trong một môi trường an toàn, yêu thương và hạnh phúc. Các bạn sẽ luôn được quyền học tập, chơi đùa và phát triển toàn diện. Các bạn sẽ luôn có những ước mơ, niềm tin và khát vọng để vươn lên trong cuộc sống. Các bạn sẽ luôn có những người thân, bạn bè và thầy cô giáo bên cạnh để động viên và hỗ trợ các bạn.

VCS Group xin chúc các bạn có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa. VCS Group cũng xin gửi đến các bạn những món quà xinh xắn từ Công ty để làm kỷ niệm cho ngày lễ này. Hy vọng rằng các bạn sẽ thích và biết ơn gia đình những người đã dành cho các bạn những điều tốt đẹp này.

#VCSGroup #thieunhi1-6 #QuocTeThieuNhi