MỪNG ĐẠI LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

?VUI TẾT TRUNG THU – MỪNG ĐẠI LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
? Kính gửi: Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP VCS Việt Nam!
? Trung thu là tết của đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống của người Việt Nam bao đời nay. Ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9/1945 chính là ngày khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa và ngày nay chính là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 2/9 được xem là một cột mốc chói lọi trong hành trình nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam ta. Ngày Quốc Khánh là một “chứng nhân lịch sử” dù thời gian đã trôi qua nhưng những chiến tích vẻ vang của dân tộc vẫn còn mãi với thời gian, với bản tuyên ngôn bất hủ mà các thế hệ sẽ không thể nào quên.
Trong bầu không khí viên mãn này, Công ty CP VCS Việt Nam muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.
? Công ty CP VCS Việt Nam chúng tôi cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể nhân viên, công ty sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những giải pháp tốt nhất cũng như những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.
? Xin chân thành cảm ơn!??