Lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024 – Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên công ty

Nhân dịp năm mới 2024, Ban lãnh đạo công ty cổ phần VCS Việt Nam xin gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên công ty.

Quý khách hàng và đối tác là những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua, góp phần tạo nên thành công và phát triển của công ty. Chúng tôi xin chúc quý khách hàng và đối tác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng và thành công trong kinh doanh. Chúng tôi mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa chúng ta sẽ ngày càng bền vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Toàn thể nhân viên công ty là những người đã làm việc với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, sáng tạo và hiệu quả, đóng góp cho sự nghiệp của công ty. Chúng tôi xin chúc toàn thể nhân viên công ty luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành và tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của mình.

Năm mới 2024 là năm Giáp Thìn, là năm của con rồng. Con rồng là biểu tượng của sức mạnh, may mắn và tài lộc. Chúng tôi hy vọng rằng năm mới sẽ mang lại cho quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên công ty nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

Về lịch nghỉ tết của công ty, chúng tôi xin thông báo như sau:

Thời gian nghỉ tết: từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Thời gian đi làm lại: từ ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Trong thời gian nghỉ tết, nếu quý khách hàng và đối tác có nhu cầu liên hệ với công ty, xin vui lòng gọi đến số điện thoại 091.910.5399 hoặc gửi email đến địa chỉ sales@vcsgroup.com.vn. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất có thể.

Xin chân thành cảm ơn và chúc mừng năm mới!

Trân trọng,

Ban lãnh đạo công ty cổ phần VCS Việt Nam