Hợp tác, Chìa khóa thành công của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam

Những ngày vừa qua, một chuyến hàng với rất nhiều “sản phẩm đặc biệt” của RMC, Nhà sản xuất những chế phẩm hóa, sinh học hàng đầu thế giới, do Công ty Cổ phần VCS Việt Nam làm Đại điện độc quyền tại Việt Nam, đã về kho của Công ty. Theo ông Vũ Lệnh Lợi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam với Rochester Midland Corporation.

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam là nhà phân phối của các hãng thương hiệu nổi tiếng an toàn hàng đầu thế giới

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam là nhà phân phối của các hãng thương hiệu nổi tiếng an toàn hàng đầu thế giới

Càng phấn khích hơn khi sự kiện này diễn ra vào những ngày cuối tháng 6, khoảng thời gian mà Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đã đón nhiều đối tác, đã vượt muôn vạn dặm đường từ khắp nơi trên Thế giới đến cùng kiến tạo và chia sẻ cơ hội. Và chúng ta cùng nhau thắp lên một ngọn đuốc tràn đầy hy vọng mới cho cuộc sống, đó là An toàn chuẩn mực để phát triển bền vững. Đó là sự minh chứng sống động cho tinh thần hợp tác sâu sắc, bền chặt giữa Công ty Cổ phần VCS Việt Nam với các Đối tác và khách hàng- ông Vũ Lệnh Lợi bày tỏ.

Theo Nhà lãnh đạo Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, việc hợp tác giữa công ty với các đối tác trong và ngoài nước, đã được xây dựng, vun đắp trong suốt quá trình xây dựng và phát triển công ty, để kết tinh thành những mối lương duyên đầy ý nghĩa. Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đã kết nối với những người “bạn” mang những nét tương đồng với mình, coi trọng sự an toàn chuẩn mực trong phát triển; chuẩn mực về phẩm chất con người, chuẩn mực về đạo đức kinh doanh.

Từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH VCS Việt Nam (nay là Công ty Cổ phần VCS Việt Nam) đã là nhà phân phối của các hãng thương hiệu nổi tiếng an toàn hàng đầu thế giới như Dynamic Descaler, LPS, Vecom…Tới nay, những mối quan hệ đó vẫn được tiếp nối và phát triển mạnh mẽ. Đó cũng là một trong những chìa khóa thành công của Công ty TNHH VCS Việt Nam cho đến tận hôm nay.

https://vcsgroup.com.vn/gioi-thieu-ve-vcs-viet-nam

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Trung Quốc đến hợp tác

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Trung Quốc đến hợp tác

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Nhật Bản đến hợp tác

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Nhật Bản đến hợp tác

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Hàn Quốc đến hợp tác

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đón doanh nghiệp Hàn Quốc đến hợp tác

Cũng theo Chủ tịch Vũ Lệnh Lợi, trong chiều dài lịch sử phát triển của công ty, rất nhiều đối tác trên toàn thế giới đã đến với Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, để cùng nhau hợp tác và cùng nhau phát triển. Điều này đã chứng tỏ, tầm ảnh hưởng của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đã lan rộng trên phạm vi toàn Thế giới, trở thành một điểm sáng trong mắt bạn bè năm châu.

Quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Công ty Cổ phần VCS Việt Nam và các đối tác đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, toàn diện.  Và tập thể Công ty Cổ phần VCS Việt Nam cũng sẽ luôn nỗ lực, nhằm biến những mối quan hệ này trưởng thành trên một tầm cao mới, góp phần vào cuộc sống hòa bình và thịnh vượng của Nhân loại mai sau.

Hợp tác bền vữngLãnh đạo Công ty Cổ phần VCS Việt Nam cho rằng, trong quan hệ của mình với các Đối tác bên ngoài, mối quan hệ hợp tác đang phát triển tốt đẹp mang tính bổ trợ cho nhau và đạt nhiều kết quả thực chất về lợi ích kinh tế, vai trò đối với xã hội, tạo nên thành công trong mô hình phát triển bền vững. Công ty Cổ phần VCS Việt Nam hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi để các Nhà đầu tư, Nhà sản xuất cung ứng sản phẩm, trên toàn thế giới tăng cường hợp tác với Công ty.

Khép lại tháng 6 – Tháng hợp tác đầy thành công của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, tập thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong Công ty xin mượn câu ca dao truyền thống đầy ý nghĩa của Việt Nam thay cho lời kết, qua đó thể hiện mong muốn quan hệ giữa Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, và các đối tác sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững.

“Hoa sen sao khéo giữ màu

Nắng nồng không nhạt, mưa dầu không phai”