Cùng Công ty Cổ phần VCS Việt Nam tô điểm cho cuộc sống thêm lung linh

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu về hóa chất  an toàn dùng trong công nghiệp, thí nghiệm, bảo trì thiết bị, vệ sinh môi trường, khử mùi và xử lý nước.

Hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi cung cấp những điều kiện bảo đảm để các nhà sản xuất, người tiêu dùng đạt được hiệu quả bền vững trong công việc của mình dựa tên nền tảng an toàn và chuẩn mực của các giải pháp phát triển bền vững.

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam là đối tác lớn của rất nhiều nhà sản xuất và phân phối hóa chất lớn mạnh và uy tín trên thế giới như: Dynamic Descaler, LPS, RMC, Vecom, Arrow, Hi-Tech, Merck, Prolabo, Duran… Nhắm đến VCS Việt Nam là đối tượng để chọn mặt gửi vàng, Rochester Midland Corporation (RMC) – công ty hàng đầu Thế giới về “Giải pháp an toàn với môi trường và sức khỏe” đã mang đến Việt Nam dòng sản phẩm lừng danh là Enviro Care® – một dòng sản phẩm thân thiện với cả con người và môi trường cũng như nhiều sản phẩm dựa trên sinh học khác. Chúng có tác dụng làm sạch cáu cặn cho các tháp giải nhiệt, nồi hơi, bề mặt dụng cụ, khu chế biến nhà xưởng … cũng như là lựa chọn hàng đầu cho các chương trình xử lý nước thải làm tăng khả năng tái sử dụng nước, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu xả nước thải.

Với vai trò của nhà phân phối độc quyền sản phẩm RMC tại Việt Nam, VCS Việt Nam luôn mong muốn mang đến cuộc sống trọn niềm vui nằm trong sự phát triển bền vững của mọi người Việt. Vậy tại sao các bạn không lựa chọn ngay sản phẩm VCS RMC của Hoa Kỳ:”An toàn chuẩn mực, phát triển bền vững.