CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023

“THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI”

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đại lý!

Nhân dịp Tết Dương lịch 2023, Công ty Cổ phần VCS Việt Nam trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Quý Đại lý lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Với mục tiêu trở thành một công ty kinh doanh hóa chất an toàn, chuyên nghiệp tại Việt Nam; đồng thời, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, trong năm qua, tập thể Ban Giám đốcCBNV VCS Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp đến khách hàng. Bằng cả trái tim và danh dự của mình, chúng tôi luôn mong muốn và cam kết mang đến cho Quý Khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

VCS Việt Nam coi sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực. Chính vì vậy, trong năm qua, dù gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ thì với chúng tôi, niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất vẫn là sự hài lòng, niềm tin yêu mà Quý Khách hàng đã ưu ái dành cho VCS Việt Nam!

Nhân dịp Tết Dương lịch 2023 đã về, một lần nữa, VCS Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đại lý và gia đình một mùa xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

Một lần nữa Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ, tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Trân trọng!