VCS hân hạnh tài trợ ChemStorm 2023 – Aque:Us

ChemStorm 2023 Aque:Us

ChemStorm 2023 là ngày hội thường niên về khoa học được tổ chức bởi Câu lạc bộ Hóa học trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (HSGS Chemistry Organization – HCHO) với sứ mệnh lan toả tình yêu bộ môn Hóa học, mang đến những trải nghiệm thú vị qua những thí nghiệm đặc sắc.

VCS hân hạnh tài trợ cho Chương trình ChemStorm 2023 của câu lạc bộ Hoá Học trường THPT chuyên Khoa Học Tự Nhiên. Từ năm 2019, VCS đã đồng hành cùng HSGS Chemistry Organization – HCHO để tổ chức các trải nghiệm thí nghiệm hóa học vui, đem đến cho học sinh những kiến thúc thú vị về hóa học, đem đến niềm cảm hứng và yêu thích hóa học cho các bạn trẻ.

Đến với ChemStorm 2023, người tham gia được tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm những thí nghiệm khoa học thú vị; Chia sẻ kiến thức thực tiễn cùng những người có chung niềm đam mê. Đặc biệt, các bạn trẻ có cơ hội biến những dòng lý thuyết mơ hồ thành hiện thực.

Chủ đề chính của chuỗi sự kiện câu lạc bộ HCHO đem tới năm nay là Aque:Us, với mong muốn thể hiện sự uyển chuyển, linh động của dòng nước nói riêng hay các dung môi, chất lỏng đa dạng trong hóa học nói chung, bên cạnh đó, tên gọi này cũng muốn nhấn mạnh sự liên kết vững vàng giữa các lĩnh vực hóa học và khoa học, đồng thời cũng chỉ sự gắn bó giữa các thành viên. Trên cơ sở đó, ChemStorm 2023 lấy tên gọi Prism – Lăng kính với mong muốn đem đến những góc nhìn đa dạng, rực rỡ khác nhau qua các lăng kính, để mang tới hóa học qua nhiều góc độ, sắc thái đa dạng, độc đáo hơn.

Chương trình bao gồm 2 phần tiếp nối nhau

– Triển lãm khoa học: Trình diễn các thí nghiệm hóa học, một số cho phép người tham gia tự tay thực hiện dưới sự giám sát của hướng dẫn viên có chuyên môn và triển lãm trưng bày một số sản phẩm hóa học đẹp mắt được chọn lọc theo chủ đề.

– Showcase âm nhạc: Được tổ chức nối tiếp phần Workshop khoa học nhằm khuấy động không khí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng và các câu lạc bộ đối tác của sự kiện.

Liệu bạn có muốn trải nghiệm một ngày đầy thú vị này? Vậy còn chần chừ gì nữa, số lượng vé có hạn, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc vé vào cửa ngay thôi nào! Chúc các bạn có một mùa hè thật vui vẻ, bùng nổ cùng ChemStorm 2023.

[UNBOX BÍ MẬT CỦA LĂNG KÍNH TRIÊU DƯƠNG]

Đối tượng tham gia: Toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Thời gian sự kiện: 16:00 – 20:30 ngày 20/05/2023

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hãy đến #ChemStorm2023 #HSGS để cùng #VCS tham gia trải nghiệm.