CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN VCS VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm, ngày thành lập Công ty Cổ phần VCS Việt Nam (02/10/2015 – 02/10/2024), Ban Giám Đốc Công ty trân trọng gửi đến toàn thể CB-NV, Quý Khách hàng – Đối tác đã gắn bó với Công ty lời chúc tốt đẹp nhất.

 

09 năm – một chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển với bao khó khăn, thăng trầm. Và hôm nay đây, chúng ta tự hào với những gì đã đạt được, đặc biệt là thành quả từ những năm đầu hoạt động đầy khó khăn, cũng như đương đầu với tình hình biến động của Kinh tế trong nước và thế giới.

 

Trải qua 9 năm hoạt động, Công ty đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hóa chất bảo trì, hóa nghiệm, càng ngày càng khẳng định thương hiệu, vị thế, đem tới lòng tin về chất lượng dịch vụ đến với các doanh nghiệp, khách hàng trong và ngoài nước.

 

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, góp phần lớn là nhờ tinh thần đoàn kết, gắn bó hết lòng, hết sức của tập thể CB-NV trong Công ty, cũng như sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Đối tác – Khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Một lần nữa, XIN CHÚC MỪNG NGÀY THÀNH LẬP VCS 02/10/2015 – 02/10/2024!

Cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh đáng nhớ của buổi tiệc :

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 09 của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam khép lại trong sự ấm cúng, trọn vẹn của tình thân khi tập thể CBCNV VCS cùng nhau tề tựu tại bữa tiệc, nhìn lại những thành quả cũng như những khó khăn mà Công ty đã trải qua trong suốt 09 năm qua, để sẵn sàng cho những dự định, kế hoạch mới trên chặng đường sắp tới!