VCS Việt Nam tổ chức chương trình chào đón Tết thiếu nhi 1/6

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi đầu tiên ở nước ta (01/06/1950), Bác Hồ kính yêu đã gửi thư chúc mừng thiếu nhi cả nước, Bác đã viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành…”. Cũng từ đó, hàng năm cứ đến ngày 01/06, thiếu nhi cả nước lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác. Bác Hồ luôn hết sức quan tâm việc dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 điều Bác dạy thiếu niên, nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và là bài học thuộc lòng quý giá để mỗi cháu ghi nhớ, học tập, rèn luyện và noi theo.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 01/06/2022, theo thông lệ hàng năm, VCS Việt Nam tổ chức chương trình chào đón Tết thiếu nhi 1/6 và trao quà cho con em cán bộ nhân viên trong công ty. Đối với VCS Việt Nam, ngày 1/6 không chỉ là 1 ngày lễ dành cho thiếu nhi, mà đây còn là dịp thắt chặt tình cảm nhân viên, gia đình nhân viên với công ty, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu của công ty, thực hiện sứ mệnh chia sẻ, chăm sóc đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các bé có được những ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi trao quà kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2022 do Công đoàn Công ty tổ chức.