Triển Lãm Quốc Tế VietWater 11/2022

? Đại diện Công Ty VCS Việt Nam – Trưởng phòng, nhân viên đã tham dự “Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam”. Triển lãm quy tụ hơn 250 đơn vị trưng bày đến từ 25 vùng quốc gia / lãnh thổ trên khắp các châu lục mang đến những công nghệ và giải pháp trong ngành.
?Với sự hiện diện của các diễn giả đầu ngành trong chương trình Hội thảo Quốc tế Ngành nước Việt Nam, đại biểu tham dự cả trong nước và quốc tế đã được cập nhật những thông tin và công nghệ tiên tiến nhất cho xu hướng phát triển bền vững.
?Trong 3 ngày tham dự Triển lãm và Hội thảo quốc tế, đại diện của VCS Việt Nam – PGĐ Phạm Thị Nhung đã trao đổi với các đối tác doanh nghiệp trong ngành xử lí nước tại Việt Nam và trên Thế giới về các tiến bộ mới đây trong công nghệ xử lí nước thải và các sản phẩm mới đầy triển vọng phát triển. Ngoài ra, chúng tôi cũng cập nhật các kỹ thuật, kiến thức chuyên môn mới về ngành xử lí nước để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng.