GẶP GỠ, GIAO LƯU TRONG NGÀY LỄ KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP HIỆP HỘI KỸ SƯ TRƯỞNG HÀ NỘI

Gặp gỡ, giao lưu đối tác trong Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Kỹ sư trưởng Hà Nội

Vừa qua (ngày 12 tháng 10), VCS Việt Nam vinh dự trở thành nhà tại trợ cho Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập hiệp hội Kỹ sư trưởng Hà Nội. Trong buổi gặp gỡ, giao lưu, có sự góp mặt của gần 100 kỹ sư trưởng, quản lý tòa nhà và lãnh đạo của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực.

Lễ kỉ niệm diễn ra trong bầu không khí hân hoan và ấm cúng

Theo đó, Lễ kỉ niệm thành lập hiệp hội Kỹ sư trưởng Hà Nội năm nay được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Pullman Ha Noi, số 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Lễ kỉ niệm được tổ chức với sự tài trợ  đến từ hơn 10 công ty đi đầu trong lĩnh vực kĩ thuật, công nghệ và quản lý vận tòa nhà như VCS Việt Nam, Công ty TNHH SAMAC, Công ty TNHH Công nghệ VSMT Hà Nội,…

Phát biểu trong ngày hội, trưởng ban tổ chức chương trình và sự kiện Lễ kỉ niệm thành lập hiệp hội kỹ sư trưởng Hà Nội cho biết tầm quan trọng của vai trò người kỹ sư trưởng và quản lý vận hành tòa nhà trong bối cảnh xã hội có những bước tiến vượt bậc, nhất là trong thời đại 4.0 hiện nay. Từ đó, đưa ra những yếu tố mà một người kỹ sư, một người quản lý vận hành tòa nhà bắt buộc phải có để gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

 

Tri ân nhà tài trợ cho buổi Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Hiệp hỗi kỹ sư trường Hà Nội

Toàn thể khách mời có mặt trong buổi Lễ kỉ niệm

Ngày Lễ kỉ niệm thành lập hiệp hội kỹ sư trưởng Hà Nội còn là dịp để các khách mời có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các đối tác trong cùng lĩnh vực. Từ đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tạo tiền đề hợp tác kinh doanh, trao đổi công nghệ và xúc tiến thương mại.