Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, Kết nối hợp tác để vươn đến thành công – Cảm xúc sau lễ tốt nghiệp khóa CEO toàn diện của trường PTI

Hơn 15 năm trước, khi vừa mới bước chân ra khỏi mái trường đại học, tôi đã ấp ủ ước mơ, cùng chung sức với mọi người dân Việt Nam để dựng xây đất nước ngày một ấm no tươi đẹp hơn. Và khi bước chân vào mái trường PTI mấy năm trước, tôi đã có niềm tin rằng chính nơi đây sẽ giúp tôi phát triển tư duy trí tuệ, trau dồi phẩm hạnh và năng lực để đạt được ước mơ của mình. Đến giờ phút này, tôi vô cùng phấn khích và tự hào vì sau quá trình học tập tại PTI tôi đã thoát ly được sự bó buộc trong lối tư duy của doanh nghiệp tư nhân, mà đã trang bị cho mình nhãn quan và kỹ năng hội nhập với cộng đồng để cùng nhau thành công. Những hành trang quý báu đã tích lũy này sẽ giúp tôi tìm lời giải cho những vấn đề mà đất nước đang đối mặt.

Ngày hôm nay, rất nhiều người Việt Nam trên khắp cả nước vẫn bị kéo lê bởi xiềng xích của sự cách ngăn và sự bất đồng, tình trạng thiếu hợp tác vẫn tiếp diễn ở nhiều nơi. Ngày hôm nay, vẫn còn nhiều người Việt vẫn đang phải vật lộn với một cuộc sống khó khăn vì dù ở ngay giữa những đô thị phồn vinh nhưng họ cũng chẳng nhận được sự chia sẻ. Ngày hôm nay, rất nhiều người vẫn cứ phải mải miết tìm lối đi cho vấn đề của mình, mà nhiều khi sự tìm kiếm ấy dường như chỉ vô vọng, chỉ vì chẳng có lấy một bàn tay sẵn sàng chìa ra để họ nắm lấy.

Khi Lạc Long Quân và Âu Cơ tạo nên dòng giống Lạc Hồng, họ đã để lại cho con cháu mình một thiên nhiên bao la, tươi đẹp và giàu có để mỗi người Việt đều có thể có được một cuộc sống an vui và đủ đầy. Nhưng đến ngày hôm nay, thực tế cho thấy, dù vẫn sống giữa rừng bạc biển bạc đất phì nhiêu thì chính sự thiếu hiệp nhất đã khiến người Việt chẳng thể có được một cuộc sống đẹp tươi trọn lành đến như vậy.

CÔNG TY CỔ PHẦN VCS VIỆT NAM – NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CHO GALA TỔNG KẾT “HỘI TỤ VÀ KẾT NỐI

Có mặt trong đêm giao lưu “Hội tụ và Kết nối” của các học viên đến từ tổ chức giáo dục đào tạo PTI & PBS, tôi muốn tạo nên một sân chơi chung để những nhà lãnh đạo, quản trị doanh nghiệp cùng hướng về và bày tỏ ý kiến chung về thực tế kể trên mà Đất nước của chúng ta đang đối mặt. Chúng ta muốn viết lên một trang mới cho khát vọng dân tộc:”Mọi người Việt Nam phải được hưởng cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc.”

Sẽ là tai họa cho cả dân tộc nếu xem nhẹ việc đoàn kết và hiệp nhất và đánh giá thấp những vấn đề mà dân tộc đang gặp phải. Không khí ngột ngạt oi bức chứa đầy những ưu phiền mà dân tộc ta đang chịu đựng chưa thể qua đi cho tới khi có được làn gió của tinh thần hội nhập và dựng xây truyền qua những “Trái tim Việt” để tiếp thêm sinh lực. Những lãnh đạo nào đang ngủ yên với những vấn đề đang diễn ra tại địa phương, hay công ty thuộc sở hữu của họ, sẽ đẩy chính những nơi đó đi đến chỗ diệt vong. Non sông Việt Nam sẽ chẳng thể tươi đẹp, chừng nào người Việt còn chưa có nhãn quan và tư duy hợp tác.

Những góc khuất về sự thiếu hợp tác còn ẩn trong rất nhiều người không được làm cho chúng ta mất lòng tin rằng họ sẽ được thay đổi. Và tôi rất vui mừng rằng cứ mỗi lần tôi có cơ hội làm hạt nhân để kết nối mọi người trong một chương trình nào đó thì càng về sau lại càng lôi cuốn được nhiều người hơn. Tôi hiểu rằng vận mệnh của những người còn chưa biết đến văn hóa hợp tác cũng là vận mệnh của chúng ta và hạnh phúc của họ cũng gắn liền với hạnh phúc của chúng ta. Tôi tin rằng trên thế gian chỉ có người chưa ngấm được văn hóa hợp tác chứ không có người mãi chối bỏ văn hóa hợp tác.

Gian hàng của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam luôn thu hút đông đảo thí sinh trong các ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh Đại học Công nghiệp Việt Trì

Trong hành trình này, chúng ta sẽ không bước những bước đơn độc. Mỗi bước đi, chúng ta sẽ mở vòng tay và đón những anh em mới.Chúng ta không thể mệt lòng, sờn lòng. Bởi vậy, chúng ta – mỗi con dân của đất nước Việt Nam luôn gắng sức biến lòng mong mỏi của Tổ tiên chúng ta sớm trở thành hiện thực. Trải qua bao sự phấn đấu nỗ lực, chúng ta mới trở thành những nhà lãnh đạo để gánh trên vai nhiệm vụ dẫn dắt người khác. Vậy mỗi giờ khắc sẽ đều không phải là thời điểm của sự do dự; đó đều là lúc chúng ta dẫn dắt mọi người cùng nhau hợp tác – chia sẻ thành công, đưa dân tộc từ vũng lầy trong quá khứ vươn tới một tương lai tươi sáng. Và với cá nhân tôi, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của mình,

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam luôn không ngừng mở rộng sự hợp tác với với người tiêu dùng Việt trong việc cung cấp các sản phẩm hóa chất và vật tư kỹ thuật đảm bảo sự thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe con người…

và đồng thời có nhiều hoạt động kết nối xã hội mang ý nghĩa thiết thực.

Có những người đã đặt câu hỏi cho Công ty Cổ phần VCS Việt Nam,

“Rồi chừng nào các bạn mới yên lòng?”

, Chúng tôi sẽ không bao giờ thấy yên lòng chừng nào mà sông hồ, biển trời…tất cả những gì thuộc về thiên nhiên tươi đẹp của chúng ta bị ô nhiễm. Chúng tôi vẫn chưa thể yên lòng chừng nào hoạt động của các nhà máy, cơ sở sản xuất còn mang đến nhiều rủi ro và thiệt hại do việc bảo trì và bảo dưỡng cơ sở thiết bị không đảm bảo. Chúng tôi vẫn chưa thể yên lòng chừng nào người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn phải bận tâm về độ an toàn, hiệu quả và chi phí kinh tế cho những sản phẩm hóa chất dùng trong đời sống hàng ngày. Chúng tôi chẳng thể yên lòng khi nhìn thấy người Việt Nam còn thiếu đi sự kết nối và sự sẻ chia.  Không, không, chúng tôi không yên lòng, và chúng tôi sẽ chưa thể yên lòng cho tới ngày sự sẻ chia của người Việt được tuôn tràn như dòng thác, và tinh thần đoàn kết dân tộc sẽ như một dòng sông cuộn chảy trong lòng tất cả mọi người.

VCS là nhà tài trợ cho Cúp bóng đá của Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì

Nhiều năm trước, tôi có một kỷ niệm!

Trong một chuyến đi sang Thụy Điển, đi bên hồ Malaren của Stockholm – thành phố được mệnh danh là Vonice phương Bắc, tôi đã thấy choáng ngợp về trình độ phát triển khoa học kỹ thuật ở đây. Tôi rất ấn tượng với thiên nhiên trong lành, hiệu suất làm việc trong các nhà máy, cũng như sự an toàn và tiện dụng của những hóa chất dùng trong sinh hoạt ở đây.

Hôm nay, tôi có một ước mơ!

Trong giấc mơ của tôi, tới một ngày tất cả các nhà máy ở Việt Nam đều gắn liền phát triển sản xuất với công tác bảo vệ môi trường; và Công ty Cổ phần VCS Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để hợp tác với các đơn vị sản xuất trong việc cung cấp những hóa chất và dịch vụ xử lý nước thải, chất thải…tối ưu nhất.

Trong giấc mơ của tôi, một ngày kia, sẽ chẳng ở đâu còn nỗi lo về tình trạng không đảm của thiết bị máy móc và cơ sở nhà xưởng vì đã có Hóa chất Bảo trì và Bảo dưỡng của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam cung cấp đến tận nơi.

Trong giấc mơ của tôi, cuộc sống của mọi người mọi nhà Việt Nam sẽ được Công ty Cổ phần VCS Việt Nam tô điểm thông qua những hóa chất an toàn, hiệu quả và mang giá trị kinh tế dùng trong những nhu cầu của đời sống hàng ngày.

Trong giấc mơ của tôi, một ngày kia, văn hóa hợp tác và chia sẻ sẽ in sâu vào máu của mỗi người dân Việt.

Đó là hy vọng của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam. Đó là niềm tin của Công ty Cổ phần VCS Việt Nam. Chúng tôi rất mong nhận được sự đón nhận và chung sức của mọi người !

VCS tài trợ cho Ngày hội sáng tạo Hóa học của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

Với niềm tin ấy, chúng ta sẽ có thể đập nát núi đau khổ thành những viên đá hạnh phúc. Với niềm tin ấy, chúng ta sẽ biến đất nước Việt Nam thành một ngôi nhà lớn, mọi người Việt Nam đều là anh chị em. Với niềm tin ấy, chúng ta sẽ cùng sát cánh bên nhau, cùng sẻ chia, cùng cố gắng, vì chúng ta biết rõ một ngày kia tất cả chúng ta sẽ cùng sống trong một thế giới ngập tràn hạnh phúc.